Home / Tin tức/Blog
Real Agent – đón đầu xu thế công nghệ Metaverse trong lĩnh vực bất động sản

Real Agent – đón đầu xu thế công nghệ Metaverse trong lĩnh vực bất động sản

Tại sự kiện trực tuyến Metaverse với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam của Đất Xanh Services, Giám đốc Công nghệ Công ty Cổ phần công nghệ Ihouzz đã chia sẻ về Real Agent – giải pháp triển khai kinh doanh cho chủ đầu tư, sàn môi giới bất động sản.

Đón đầu xu hướng

Được xem là tiên phong đón đầu xu hướng và định hình cuộc chơi chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, vốn đang có những thay đổi bứt phá trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát, thật dễ hiểu khi Real Agent được ban tổ chức lựa chọn là nền tảng tổ chức sự kiện trực tuyến quy mô lên tới hơn 10.000 người tham dự.

Kết nối ổn định xuyên suốt, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, mang đến những trải nghiệm chân thật như đang tham gia một sự kiện trực tiếp, Real Agent được các quý đối tác tham dự sự kiện đánh giá rất cao. Tham dự sự kiện thông qua nền tảng Real Agent, người tham dự dễ dàng liên tưởng đến Metaverse – công nghệ siêu vũ trụ ảo vốn đang nổi đình đám khắp giới công nghệ toàn cầu thời gian qua.

Nếu Metaverse mang tới cho người chơi trải nghiệm và khám phá không giới hạn về thế giới thực xung quanh thông qua việc sử dụng kính thực tế ảo và thực tế tăng cường, Real Agent cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tham gia sự kiện online sống động, chân thực y như các sự kiện offline với các bước giao dịch chọn căn, đặt chỗ, chuyển cọc… trực tiếp ngoài đời thực.

Đây cũng chính là lý do sản phẩm này được hàng loạt các doanh nghiệp bất động sản đầu ngành lựa chọn sử dụng, trong đó phải kể đến Maple Land, Đất Xanh Miền Trung, Đạt Phước, Đất Xanh Premium, … và hơn 150 doanh nghiệp bất động sản khác. Là sản phẩm proptech đầu tiên và duy nhất mang đến giải pháp bán hàng toàn diện trên nền tảng công nghệ cho cả các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản, đến nay Real Agent đã phục vụ trên 100.000 khách hàng, với hơn 60.000 giao dịch trong đó có hơn 20.000 sản phẩm bất động sản giao dịch thành công đến từ hơn 500 dự án.

“Phát triển dựa trên công nghệ Industry-specific SaaS (phần mềm dịch vụ, lợi ích) – một trong 6 xu hướng của công nghệ bất động sản thời gian tới, sứ mệnh của IHouzz SaaS Platform nói chung và Real Agent nói riêng là đồng hành, hợp tác với các doanh nghiệp bất động sản trong cuộc chơi chuyển đổi số một cách nhanh chóng và hiệu quả với chi phí tối ưu nhất”, ông Trần Ngọc Huy, Giám đốc Công nghệ Công ty Cổ phần Công nghệ IHouzz chia sẻ.

Real Agent, cánh chim đầu đàn dẫn dắt các doanh nghiệp bất động sản bước vào kỉ nguyên chuyển đổi số

Cho tới nay, hầu hết các sản phẩm công nghệ bất động sản dành cho các doanh nghiệp trên thị trường đều chỉ phục vụ nội bộ doanh nghiệp đó. Với lối đi riêng khi lựa chọn mô hình SaaS Platform, tức là phần mềm dịch vụ công nghệ bất động sản mà bất kì doanh nghiệp nào có nhu cầu đều có thể sử dụng, Real Agent chính là proptech đang đón đầu xu hướng chuyển đổi số trên thị trường hiện nay.

Làm chủ cuộc chơi

Trong cuộc chơi chuyển đổi số mà bất kì doanh nghiệp bất động sản nào muốn tồn tại cũng không thể đứng ngoài cuộc, những nền tảng proptech tiên phong và được đầu tư bài bản như Real Agent sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản trở thành những người làm chủ cuộc chơi trong tương lai.

Quy tụ đội ngũ nhân sự là những chuyên gia công nghệ giỏi và thực chiến trở về từ những quốc gia phát triển công nghệ hàng đầu, ngay từ đầu, IHouzz được thành lập với mục đích xây dựng nền tảng phần mềm dịch vụ và thúc đẩy ứng dụng công nghệ trong các doanh nghiệp bất động sản tại thị trường Việt Nam. Real Agent chính là nền tảng tiên phong để hiện thực hóa sứ mệnh ấy.

Phá vỡ mọi rào cản về không gian và thời gian với tốc độ xử lý hồ sơ giao dịch nhanh gấp 10 lần so với cách làm truyền thống, sản phẩm proptech này số hóa tối đa quy trình bán bất động sản từ thực tế lên online từ quá trình đặt chỗ, ráp căn đến thanh toán một cách nhanh chóng, linh hoạt, liên tục 24/7 mà không chịu tác động của bất kì yếu tố ngoại cảnh nào. Lược bỏ hết những quy trình thủ công rườm rà dễ dẫn đến sai sót trong quá trình bán hàng, Real Agent chuẩn hóa quy trình vận hành, tiết giảm tối đa chi phí, giúp các chủ đầu tư cũng như sàn giao dịch bất động sản ra quyết định nhanh chóng và chính xác, tối ưu doanh thu.

Real Agent đã thực sự làm thay đổi cách các chủ đầu tư cũng như sàn giao dịch đưa một sản phẩm bất động sản ra thị trường. Không còn bị động trước những tác động bên ngoài như thời tiết, giới hạn về không gian, thời gian…, Real Agent giúp các chủ đầu tư, các sàn giao dịch làm chủ cuộc chơi chuyển đổi số, mang đến những kết quả kinh doanh vượt mong đợi.

“Cũng như cách Metaverse phát triển thần tốc và làm thay đổi cách con người nhìn nhận về vạn vật xung quanh, Real Agent đang từng bước thay đổi thói quen triển khai kinh doanh bất động sản. Proptech này không đơn thuần là “thuốc đặc trị” để các doanh nghiệp bất động sản ứng phó với cơn bạo bệnh mang tên Covid-19. Hơn thế nữa, đây chính là lựa chọn tất yếu mà bất kì doanh nghiệp nào cũng phải sẵn sàng đón nhận, nếu như không muốn bị bỏ lại phía sau”, ông Trần Ngọc Huy, nhận định.

Add a Comment

Your email address will not be published.